🔒 Closed Facebook acc

Status
Not open for further replies.

Chili1901

Leecher
Ask ko Lang po Kasi biglang nag connecting yung messenger acc ko sa phone ko, trinay ko na lahat factory reset and pag swap ng sim cards and nakita ko is yung FB acc ko talaga may problem, gumawa ako ng bagong FB acc gumana sya at yung sa messenger gamit ko parin yung same sim at phone kahit walang promo o load nagana yung free data, eh yung isa Kong account need pa ng load or promo surf para gumana Di ko alam kung ano nangyari sorry first time ko Lang mag post dito need help thank you in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 288
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Chili1901

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,428
Total visitors
2,781

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top