๐Ÿ”’ Closed pa help po

Status
Not open for further replies.

Marc35

Leecher
pa help po .. nawala po ang IMIE ng SMARTBRO LTE WIFI ko .. d napo ako nakakapag internet .. salamat po sa sasagot
SMART BRO LTE WIFI
MODEL: MF920TS
 

Attachments

  • IMG_20200626_105900.webp
    IMG_20200626_105900.webp
    85.6 KB · Views: 17
[XX='PageRam, c: 43889, m: 1725172'][/XX] opo medyu matagal na rin po kase yun mga 7 mos. napo cguro yun
 
[XX='RunAwayMuppet, c: 43898, m: 1245655'][/XX] opo .. kaso wala parin .. kailangan cguro nung ipa open line
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 464
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Marc35

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top