🔒 Closed Gaming PC vs Gaming Laptop

Status
Not open for further replies.
syempre pc, pero sakin mas budget friendly ang pc kasi mas mura sya at madali imaintan kung may masirang pyesa at mas durable kasi mga bigfans unlike sa gaming laptop na mahal ang presyo, pero kung may pera ka nmn nasa sayo naun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 347
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top