🔒 Closed Globe Promo bug

Status
Not open for further replies.
kung big files ang download mo use regular load nalang madaling araw ka mag download kung malakas data connection sa inyo sa dito samin mga 10 pesos lang nakaka 20gb yata ako pag may bigfiles ako need idownload
 
kung sa bug nmn hanap kalang jan meron ako dito na basa and na try ko na dati working xa pero ngayun capped na sakin pero sa iba working pa try mo lang..
 
kung big files ang download mo use regular load nalang madaling araw ka mag download kung malakas data connection sa inyo sa dito samin mga 10 pesos lang nakaka 20gb yata ako pag may bigfiles ako need idownload
Sure 10 pesos lang? Pwede sya sa Wifi?
 
modem po gamitbko tama po dependinsa location at sa site na pinag kukunan nm files minsan mahina din pero di kana talo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Jpoiloko

Online now

Members online
551
Guests online
1,976
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top