🔒 Closed Guys ask ko lang sa ios po pag mag change ka apn bakit option lang na pwede iedit is apn,username and password? Panu po yun?

Status
Not open for further replies.

Bryehunty

Grasshopper
Guys ask ko lang sa ios po pag mag change ka apn bakit option lang na pwede iedit is apn,username and password? Panu po yun


And any recommendation or patulong if anu mabilis na apn config sa ios na ganung set up? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 313
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bryehunty

Online now

Members online
1,020
Guests online
2,478
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top