🔒 Closed Different Pings

Status
Not open for further replies.

denji

Forum Guru
so lagi ko to naeencounter.
Every time na coconnect na ako sa VPN:

minsan 60-70ms
and minsan 90-100ms

ginagawa ko disconnect;
cmd:
ipconfig /release
ipconfig /renew

at reconnect hanggang sa machambahan ko yung 60-70ms

and pati na mga bands ko sa 938 kinakalikot ko para lang makuha yang lowest ping.

ano sa tingin niyo mga networking experts? hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 214
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
denji

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,428
Total visitors
2,781

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top