E elbawonknu Elite Jun 26, 2020 #2 sabi ng ibang magpapahinga daw muna mag upload ng noload...binebenta kasi
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF 🤣 Jun 26, 2020 #5 View attachment Screenrecording_20200626_030412.mp4 working pa bilis pa nga eh
S Skkrtskkrt Decade member Elite Jun 26, 2020 #8 Sana all stable no cdc. . Sana ma ambunan mo kami ng setup boss. Thanks
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF 🤣 Jun 26, 2020 #11 pinost ko na to dito kaso nadeads yung sshplus acc kaya denelete ko
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF 🤣 Jun 26, 2020 #12 Di yan stable semi lang same ng cdc dati , kaso di sa lahat ng user nagana