🔒 Closed Comoputer Viruses and Malware

Status
Not open for further replies.

UNICHILL

Eternal Poster
Good day mga ka PHC!
I need the attention of you guys who know viruses and malware on our computers.

Gusto ko/kame na malaman ang panganib na dala ng mga nabanggit na topic sa thread na ito.

Ano po ba ang pinag kaiba ng Malware at Viruses sa computer naten? at ano po ba ang WORM malware?

although i can google it pero mas pinili ko dito nalang e post kahit papano kung may mag hanap ng kaalaman ukol dito ay merong thread na katulad neto dito.

Tagalog po sana if possible or maybe taglish para mas laong maintindahan ng nakakarame.
 
meron sisirain ang system unit nyo or spy sa computer kung ano ginagawa mo or kumukuha ng mga important details mo like credit card full name mo address username & password mo etc. iba iba ang mga virus . may ransom nman meaning naka encrypt yung file mo tapos babayaran mo bago makuha mga file mo .
more on related sa data privacy mo .
 
This is the best example wag na wag mong e click but if you have sand box try to visit that link..

👉 <url>leakedpinoyscandals.p4.pw</url>
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 304
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-B0N3

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top