❓ Help Ghost touch

Status
Not open for further replies.
Mga sir nararanasan nyo din ba ung ghost touch sa phcorner? lagi lagi ko tong naiingcounter pag nag oopen ako ng mga threads. may remedyo ba dito?
 
Depende ata sa phone or pagpasmado ka. Ganyan din sa dati kong phone like pag nag click ako nang thread ibang thread lumalabas. Pero sa tingin ko sa phone ang problem, hindi dito sa forum/website. Nagpalit na ako nang phone as of now okay naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 400
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hhelibebc

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top