🔒 Closed help sa load ko

Status
Not open for further replies.

Leonz

Eternal Poster
may way ba na maibalik ang load ko?
ganito kasi nag load ako go50 so my remaining balance is 100.Tapos pag open ko ng facebook nakafreemode so yun nag kamali naragister gosurf50 sabi ko ok lang
pero maya maya nakafreemode ulit so yun nga nagkamali ulit naregister gosurf 50 .
 
ahaha linawin mo paliwanag mo sir ang labo e kung naka register ka na kahit anong promo oa yan hindi na mababalik yan mag load ka ng bago yun maganda mong gawin ahaha
 
di na mababalik yan dapat chill ka lang ts pag mag reregister ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 330
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Leonz

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top