🔒 Closed Sorry po pero ask ko na din out of curiosity

Status
Not open for further replies.

Genesis Storm

Forum Guru
Di ko alam kung alaws kwenta tong tanong ko pero sana po may magexplain kahit konti. Ano po kaya meaning ng "TS" tapos po ng paward??


Ask ko na din po, established member po ako sa forum na to pero sa android ko lang po nakikita yung mga post dito na may spoiler? Pero po sa laptop specially sa google chrome, ket anong pindot ko po wala? Ano po kaya problema?


Salamat po guys sa sasagot, at pasensya na din po kun out of no where tanong ko
 
thread starter meaning yung nag post ng thread po yung wards naman parang titignan muna feedback kung ayos or hindi hope it helps
 
TS - Thread Starter (siya ang gumawa ng thread or topic, gaya ngayon sa thread na to. ikaw ang gumawa. ikaw ang TS)

Pa wards - nag popost/comment sila sa mga thread ng ganyan para ma notify sila incase may nag reply or nag feedback sa thread (same lang to sa function na "watch")

sa pagkawala ng spoiler, di ko sure kung bakit nawawala sa pc/laptop mo, pero baka dahil naka off ang javascript? or baka dahil sa adblocker? (di ko sure, di ko pa nararanasan)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 430
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top