❓ Help Application for pldt fibr

Status
Not open for further replies.
question lang po. nag apply po kasi kami ng sa pldt via agent. tapos nagfill up na ako. tapos after 3 days. may nareceived na akong txt galing sa pldt, may binigay na reference number. ang tanong ko po is ano na po susunod dun? approved na po ba application ko or hndi pa? and if approved na, ilang weeks po hihintayin bago sila maginstall?

location po namin first time magkaroon ng pldt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 568
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
historyrepeater

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top