New thread:
Nareceive ko na yung 200 pesos!
https://phcorner.org/threads/update...laga-sya-free-200-pesos.897656/#post-15780147
SALAMAT TONGITS CLUB
Kadadating lang nya after 3 days ko minessage yung customer service
Maganda sa kanila mabilis magreply cs nila
Tae kala ko di talaga sya legit
At gulat din ako kung bakit 1000 pesos binigay sakin e hindi ko naman sya napaabot sa 1k
Pero salamat pa din laking tulong nito dahil taghirap ako ngayon
See pictures below
See details here:
https://phcorner.org/threads/update-nakuha-ko-na-yung-1k-bagong-bago-free-1000-pesos.881934/
Kahit wag nyo na gamitin code ko kasi 1 time redeem lang naman to
Tulungan na lang kayo para maabot nyo din yung 1k
Nareceive ko na yung 200 pesos!
https://phcorner.org/threads/update...laga-sya-free-200-pesos.897656/#post-15780147
SALAMAT TONGITS CLUB
Kadadating lang nya after 3 days ko minessage yung customer service
Maganda sa kanila mabilis magreply cs nila
Tae kala ko di talaga sya legit
At gulat din ako kung bakit 1000 pesos binigay sakin e hindi ko naman sya napaabot sa 1k
Pero salamat pa din laking tulong nito dahil taghirap ako ngayon
See pictures below
See details here:
https://phcorner.org/threads/update-nakuha-ko-na-yung-1k-bagong-bago-free-1000-pesos.881934/
Kahit wag nyo na gamitin code ko kasi 1 time redeem lang naman to
Tulungan na lang kayo para maabot nyo din yung 1k


