❓ Help GSuite Email

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
May nakakaalam ba kung paanong ayusin tong email ko? Bigla na lang na hindi ko ma-access. Ako pa naman ang admin ng organization email namin.

PS: Ginamit kasi sa kalokohan yang email ko. I don't know kung sino. Naka-public kasi yang email address ko for referral purposes. Tapos ginamit lang sa kalokohan. Then ngayon ganyan na sya. Hindi ko na ma-access.

Edit: Ginawa ko na yang nasa link na yan to recover pero hindi gumana.

Screenshot-2020-0625-212736.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 216
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top