🔒 Closed Data problem

Status
Not open for further replies.
Hi po? Just wanna ask anyare sa globe ko?

Nung pagkagising ko kanina, at first, sobrang hina nya. As in. Kahit naka 4G (2/3bars) sobrang bagal mag send ng messages. Until mga 6:30PM or 7PM, nagswitch ako sim slot, ayaw na mag on ng data.


Troubleshoots na tinest ko:

✓Restart device (many times na to)
✓Change sim slot
✓Airplane mode
✓Tinry ko yung other sim ko nag on yung data.



Nakakapagtext tsaka call pa ako sa globe sim.
With 4.3k regular load and 43GB of data.


Hanep ka globobo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 218
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top