🔒 Closed Patulong po mga boss sa Acer Aspire 5251 series

Status
Not open for further replies.

inyigo

Journeyman
Mga boss patulong naman sa laptop ko na Acer Aspire 5251 series, black screen of death kasi, may ilaw naman yung power button pag pinindot ska yung ilaw pag nag cha-charge pero hindi ma detect yung fan ska yung hdd, ngayon lng ako nka encounter ng ganito kaya wala ako idea kung ano or pano ayusin. Salamat po sa sasagot!!!

Godbless!!!
 
Dear inyigo,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 679
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
695
Guests online
1,745
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top