🔒 Closed Can't login to FB account need two factor codw

Status
Not open for further replies.
Pahelp po mga bossing! I can't login to my fb account need po ng login code , na reset ko kasi yung phone ko, di na po ako makareceive ng google authetication code. Sana may makatulong. Tnx po.
 
Log in paps sa fb lite mo at may makikita ka don na verify your account trough your friends(parang ganyan) may ipapa open ka lang ng link sa kanila na facebook.com/recover then copy yung code sa 3 friends mo then lagay mo sa lalagyan ng mga codes....baka diretso
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 335
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top