🔒 Closed Built-in OVPN

Status
Not open for further replies.

_cln

Fanatic
Mga sir/ma'am pwede po ba yung auto-login sa built ovpn?

Kung pwede. How po? Tinatry ko kasi pero ayaw. I leave it blank lang yung user and password kasi kung auto log-in na config. Sana meron makasagot. Thank you in advance :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 297
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top