❓ Help Working pa ba Nonstop50?

Status
Not open for further replies.
Kasi sakin halos 5x ako nablock sa ns50 matic naman bumabalik yung data ko kada 12hrs, pero usually no vpn tlga ako and download movies at stream lang ginagawa ko, pero last week pa kasi huling load ko ng ns50 baka perma block na nga ngayon ns50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 661
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
banong_gang

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top