🔒 Closed PISONET

Status
Not open for further replies.

J_A_Y_R

Honorary Poster
Hi guys tanong ko lang kung may nakakaalam dito kung pano yung gamit isang graphic card lang tapos madami PCs(2-3),
 
Ito po kasi sana gawin ko sa pisonet namin bali gagawa po ako ng server na may gtx1050 ti tapos yung gpu e share ko sa ibang PC, ayaw kasi ibahagi yung alam nya, yan kasi ginawa nya sa compshop nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 326
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
J_A_Y_R

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top