8 813 Enthusiast Jun 24, 2020 #1 Sino may Magandang gamit na ehi config o ano man for no load,pabulong please po
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF ๐คฃ Jun 24, 2020 #2 pareparehas lang noload namin, Sa server, Payload lang nagkakaiba, Cdc parin
TS TS 8 813 Enthusiast Jun 24, 2020 #3 U r e k said: pareparehas lang noload namin, Sa server, Payload lang nagkakaiba, Cdc parin Click to expand... salamat po
U r e k said: pareparehas lang noload namin, Sa server, Payload lang nagkakaiba, Cdc parin Click to expand... salamat po