🔒 Closed Is Faceapp and other related apps demonic?

Status
Not open for further replies.
Yes na Yes sa akin.. Inaaliw kasi ng app na un at inaalis tayo sa realidad ng buhay at mukha natin.. parang sa akin ang ibig ipahiwatig ay.. yung likha ng Diyos sa atin ay mas better pa pagandahin dahil hindi ito kaakit akit sa iba.. do you know what i'm saying. hehehe
 
Face alteration lang naman ang FACE App :) kung yun lang talaga ang main purpose ng nag develop ng app, siguro naman walang ganun na ipinu-promote, not unless kung totoo yung humor ng identity disclosure without consent ng gumagamit ng application na yan which is regarding privacy
 
LOL this app uses neural network para makadetect ng muka, hindi some demonic possession.
we understand naman kung religion side na walang alam sa technology, ganyan talaga result nyan.
 
Remember those "demonic songs" during the early 2000's? And those "evil Hollywood Illuminati"? All comes from ignorance.
 
Nope. It is just an AI app. Wala pa naman akong nakikitang subliminal messaging sa app na to kahit isang beses ko lang ginamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 526
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
HlNA TA

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top