🔒 Closed About Kay Coins.ph

Status
Not open for further replies.
ser level 1 lang po yung coins ph ko ibig sabihin ba nun hindi ako makakareceive ng btc at bch hanggang di pa ako level 2
 
Pano naman po kapag nagwithdraw ako sa isang website ibig Sabihin di ko po matatanggap yung BTC sa coins hanggang di pa po ako lvl 2?
 
[XX='Rioagua39, c: 39368, m: 724610'][/XX] Makakareceive ka naman po. At once po ata ma verified na po yung selfie at ID niyo po, makapag withdraw na po kayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 255
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top