❓ Help No wifi signal the Pocket Wifi FX PR3L

Status
Not open for further replies.
Try to reset, check mo fin kung naka enable ang wifi setting

naka enable naman ang wifi setting nya., nareset ko na din cia..4g naman yung signal, kaso d lang talaga visible yung wifi..

dpo ba, kahit walang sim, kapag naka onn ang pocket wifi, visible pa din ang wifi..no connection lang..thanks
 
@sejann,ay wifi icon ba dun sa lcd ng pocket wifi? Baka kasi hindi naka enabled ang Wifi setting
@ATTACH,type="full"]878828[/ATTACH]
wala pong wifi icon sa lcd..yunn nga po pinagtataka ko..naka enabled naman wifi setting..naaccess ko kc cia sa computer via connector. Thanks
 

Attachments

  • unnamed.webp
    unnamed.webp
    9.6 KB · Views: 29
Same case po, kakabili lang sa lazada and sa store mismo ng globe binili. Around 2 weeks na po sakin tapos ngayon lang nangyari. Naka visible yung ssid at naka enable yung wifi pero di padin talaga maaccess. Naoopen ko sa laptop kapag may connector pero hindi makita and wifi nya, either laptop or mobile phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 778
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bryancyriel

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
2,472
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top