🔒 Closed Established member

Status
Not open for further replies.

kaneki_shanks

Journeyman
Hi po. Ano po kayang problema ng account ko? Pag sa pc po kasi ako nag open, baka established memeber na tong account ko. Pero pag sa cellphone naman, hindi po naka established member. Ni try ko na po i log out tapos log in ulit pero ganun pa rin po. Salamat po.

Pasensya na po sa title thread, di ko kasi alam yung ilalagay eh.
 
sure ka TS? 2017 kapa member..
pero di mo pa na memeet ung minimum requirement ni Phcorner para mag Estab.
Pag sa pc po ako nag oopen nakakapag view po ako ng pang established. Dati na rin po akong established member kaso di po na open tong account for a long time po. Recently ko lang po ulit to binuksan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 383
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DCCS

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top