🔒 Closed Sa mga globe user

Status
Not open for further replies.
Yes, alam ko po na magkaiba ang Mbps sa MBps. Ang sinasabi ko lang, mas bumilis yung speed ng internet ko compared sa usual na speed nya. Tsaka 8Mbps = 1MBps if I'm not mistaken.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 672
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
zandy10

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top