🔒 Closed About 5G

Status
Not open for further replies.
Kapag sobrang stable na ang signal nila sa buong bansa. Kasi kakailanganin nilang magpatayo ng maraming 5G cell sites at hindi basta basta maghanap ng strategic locations para dun. Tapos siguro kapag yung mga nilalabas na phones ay 5G ready na din.
 
Kapag sobrang stable na ang signal nila sa buong bansa. Kasi kakailanganin nilang magpatayo ng maraming 5G cell sites at hindi basta basta maghanap ng strategic locations para dun. Tapos siguro kapag yung mga nilalabas na phones ay 5G ready na din.
Halos lahat kasi di satisfied sa service ng mga recent telco ngayon. :)
 
Philippines is the first country in Southeast Asia offering 5G to its citizens :D, available commercially (by GLOBE) fourth quarter of 2019, PLDT/Smart naman. Again meron na sa Pinas, hindi pa lang well implemented kasi need ng maramihang infrastructure. 5G needs spectrum within three key frequency ranges to deliver widespread coverage and support for all use cases
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 828
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bizmaxpower

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,629
Total visitors
4,915

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top