🗡️ Mobile Legends Mobile legends 30days ban

Status
Not open for further replies.

Heneeal Antonx

Eternal Poster
Good day po sa lahat nais ko lang po humingi ng tulong na ban po ang aking ml account nang wala akong ginagawa ang sabi daw po ay nag cheat ako pero di naman 30 days sya , nag try na din akong umappeal sa developer pero wala silang respond pa help naman po kung sino marunong mag unban bibigyan ko ng tip.
 
1. kung hindi gumamit ngayon, siguro nung mga lumipas na araw gumamit ka.. (counted parin iyon *remember may banned wave list na nilalabas) depende "pa" sa rules nila
2. may script file ka sa phone mo gamitin mo man or hindi may chance ka na mabanned. (source: fb page ng MLBB)
3. intayin mo nalang :)
 
Hahaha wait siya 1 month bago replayan ni ml sa messenger 😂 tagal ko ng nagmessage pero wala pa rin akong natatanggap na reply boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 493
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,113
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top