| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Omsim Ts. hindi ginagamit ung mata para maghanap hahahaha. anyway salamat always.
sana mabawasan ung mga nagcreate ng mga config galing server mo tapos isheshare dito na may PPD muntanga lang tignan na No Multiple Accounts. 1 Acc. = 1 Device Only hahahaha dami pa rin ginagawang sabay sabay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top