🔒 Closed Patulong ayaw gumana gpp i6

Status
Not open for further replies.
nagactivate na ko ng gpp chip sa akin i6 gamit ang ALL 4G LTE PRO V25+ at naglagay ng vagon iccid, pinindot docomo tas tsmi iccid auto. Gumana naman siya at nakakapag text at call kaso hindi gumagana yung mobile data at walang lumalabas pag ino-on.

P.S. weird thing I noticed, nung una kong naactivate sabi sa cellular data tab at&t yung carrier ko, tas when I realized ayaw gumana mobile data I tried troubleshooting and now it says I'm on China Telecom(in chinese) ewan lmao
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 831
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
FlaviusTheGamer

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top