G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jun 23, 2020 #2 Hmm. Yan ba yung sinasabi nilang bug? Hindi ko alam yan e.
TS TS S simplepunk Honorary Poster Jun 23, 2020 #3 Kim Da-hyun said: Hmm. Yan ba yung sinasabi nilang bug? Hindi ko alam yan e. Click to expand... meron naba nag post dyan dito ?
Kim Da-hyun said: Hmm. Yan ba yung sinasabi nilang bug? Hindi ko alam yan e. Click to expand... meron naba nag post dyan dito ?
R RunAwayMuppet Forum Guru Jun 23, 2020 #4 Anong meron sa dashboard ts? sa GlobeOne: Data & Promos or Globe at HOME po yan
P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Jun 23, 2020 #7 kazehaya said: View attachment 878455 Click to expand... Pano Po Yan ?
TS TS S simplepunk Honorary Poster Jun 23, 2020 #8 RunAwayMuppet said: Anong meron sa dashboard ts? sa GlobeOne: Data & Promos or Globe at HOME po yan Click to expand... generator po yan sabi nang kaibigan ko nag tratrabo sa globe
RunAwayMuppet said: Anong meron sa dashboard ts? sa GlobeOne: Data & Promos or Globe at HOME po yan Click to expand... generator po yan sabi nang kaibigan ko nag tratrabo sa globe
TS TS S simplepunk Honorary Poster Jun 23, 2020 #10 kazehaya said: View attachment 878455 Click to expand... paturo sir haha
R RunAwayMuppet Forum Guru Jun 23, 2020 #12 Paanong generator? Tool po yan to help monitor and manage Globe At Home Postpaid Broadband and/ or Globe At Home Prepaid Wifi account. Pang Track/check ng data usage, Pang Top-up ng promo at monitoring na din
Paanong generator? Tool po yan to help monitor and manage Globe At Home Postpaid Broadband and/ or Globe At Home Prepaid Wifi account. Pang Track/check ng data usage, Pang Top-up ng promo at monitoring na din
TS TS S simplepunk Honorary Poster Jun 23, 2020 #14 haha yan po sabi nya sa akin sir code lang daw then generate data
TS TS S simplepunk Honorary Poster Jun 23, 2020 #17 sh5d0ww said: pano? Click to expand... sana may mag turo haha
S sh5d0ww Eternal Poster Jun 23, 2020 #18 simplepunk said: sana may mag turo haha Click to expand... naol
K Kioz32 Eternal Poster Jun 23, 2020 #20 ok pa sa akin..pro dina ako mag add bka bawiin extend ko nlg..nka 600TB na ako eh hahaha