🔒 Closed Sino po marunong mag bypass dito ng ip7?

Status
Not open for further replies.
help din iphone 7 ko nag erase all ako sa setting ngaun pag open nya nanghihingi na ng apple id na gamit dati ng may ari pag check ko naka lock sya sa find my iphone di kona makontak un pinagbilan ko pano kaya to willing ako magbayad ng 500 thru gcash or bank account thru mobile lang sana wala akong laptop.salamat
 
help din iphone 7 ko nag erase all ako sa setting ngaun pag open nya nanghihingi na ng apple id na gamit dati ng may ari pag check ko naka lock sya sa find my iphone di kona makontak un pinagbilan ko pano kaya to willing ako magbayad ng 500 thru gcash or bank account thru mobile lang sana wala akong laptop.salamat
bypass nalang mgagawa jan at di na po gagana ang sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top