🔒 Closed Jailbreak (disabled iphone 5s)

Status
Not open for further replies.
Mga lods baka naman meron kayong paraan para maayos tong ip5s. Ayaw kasi ma flash ng checkra1n sa balenaetcher. Yung bootra1n naman gamit ko stuck lang sa "stuck at right before trigger" at blackscreen lang si ip5s. Jailbreak muna bago recover dump file. Nagawa ko naman lahat ng steps pero ganon parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 379
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC- AnonymousPr0

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top