🔒 Closed Need häçker Help

Status
Not open for further replies.

SignalFire

Forum Veteran
Need Lang po ng Kayang mag detect nyan or makakapag häçk neto account na To. . Kapatid ko po yung Babae na binabastos nya. .Nakaka pang gigil lang Gusto ko sya makita para di saktan. . Kundi Para Ipakulong. .FB_IMG_1592882632973.webp
FB_IMG_1592882635326.webpFB_IMG_1592882639812.webp
FB_IMG_1592882642480.webp
FB_IMG_1592882645153.webp
FB_IMG_1592882647682.webp
FB_IMG_1592882650408.webp

Yung kaChat ng Gagong Yan Di nya alam Bf na ng Kapatid ko. . Sana May MAka Tulong. .
 
wag mo ihäçk
ireport mo muna sa barangay, sunod sa police station, sunod sa nbi
meron yung women and children's desk pwede din, kahit rekta na dun wag na sa brgy. makikita mo to sa mga police station
at wag mo din kalimuta ireport sa guidance councilor ng school. (y)
 
May anti-bastos-na-hinayupak ( Republic Act No. 11313 ) law na. This is also grounds for harrasment. Report mo sa barangay o police, tapos kunin mo pictures nya at pangalan. Screenshot mo lahat ng identifiers nya in case mag deactivate. Siyempre, mas simple at posible ito kesa sa mag häçk. Or.. kapag mukhang fake account, block mo nalang at wag pansinin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 315
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Such

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,940
Total visitors
4,101

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top