🔒 Closed 📽️42.5mbps📽️ ¦¦ Fast Na Smooth Pa SGVIP/INDO/US: AllNetWorks ¦¦ EHI-KTR-OVPN-BUILT IN

Status
Not open for further replies.
feel ko yung time ni lodi nauubos kakagawa ng ehi.. maraming maraming salamat po sa share❤❤❤❤
di ka nagkakamali bro, eto sched ko.

6pm-8pm - nagcecreate nako ng config for tomorrow.
5:20am-7:30am - testing of speed, downloading files, sharing to forums, groups etc.

tapos 8am-6pm work ko

yung ibang oras na free ilalaan ko para makareply sa queries ng mga users ko.

malaki pa ding oras kinakain talaga. mas malaki kesa sa time ko para kay GF hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
limalnour

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top