🔒 Closed Ano po problema dito?

Status
Not open for further replies.
Hi po. gusto ko lang po itanong kung ano ang nangyayari dito. at kung ano po ang problema dito.

maayos po signal ng wifi namin pero pag nasa laro ka na yung signal nagiging red ping.
 

Attachments

  • Screenshot_20200621_121049.webp
    Screenshot_20200621_121049.webp
    27.5 KB · Views: 24
  • Screenshot_20200622_210525.webp
    Screenshot_20200622_210525.webp
    139.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Janny Lee

Trending Topics

Online now

Members online
361
Guests online
2,354
Total visitors
2,715

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top