🔒 Closed Converge

Status
Not open for further replies.

tnx

Honorary Poster
flex ko lang naman yung converge namin(baka mawala estab ko hehe)

june 12 nakabitan
june 12-21 pon blinking
june 22 lang nag ka net

speed test
(PC)
(No lan/ethernet/rj45 cable)
(lol)

1592830310246.webp

1592830318277.webp




so yea di ko na iupgrade sa 35 2 lang naman kami gagamit eh
problem lang sa converge ay customer service hirap kausap kahit agent wala
hinintay lang talga namin mag ka internet
sana di na maulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 558
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top