🔒 Closed Globe HPI for PC WNP

Status
Not open for further replies.

Pel_Papel

Honorary Poster
1 month po ito. Pa try nalang po sa SNS kasi po gamit ko ngayon yung free 10gb ni globe

Di po sya gaano mabilis pero po para sa akin ok naman na, low ping lang po siya.

Pa feedback po para po alam ko, God bless

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Ang paylaoad na gamit ko s3.amazonaws.com

Tas get, back injection, back query, online host at keep alive

Sa proxy hanap ka nalang sa spysone kung anong gamit mo na country tas piliin mo mababang latency tas mabilis speed at 100% uptime.

Kakatuto ko lang din e kaya sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 352
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
akO_tOtOy_12

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top