🔒 Closed Super lakas ng NS50😍

Status
Not open for further replies.
nega yan 5g sim ko naka tu di naman nakakapag browse ng other sites baka kung nka magic apn oo pwde i browse kahit ibang sites
 
[XX='deezee, c: 36805, m: 340274'][/XX] di ko rin masabi kung prank yan o totoo basta saakin vote ko nega talaga yan
 
Naka 5G sim ako now TU50,may blocking parin naman kahit 5G nablock ako nakaraan pero nonstop50 pero bumabalik as usual..pero dito sa TU50 sure to na perma block pero ok lang sacrifice ko naman to marami ako dadownload mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top