❓ Help Pano ba ipasa ang nabug sa ghpw sim sa regular sim

Status
Not open for further replies.
Mga kaPHC. Since nakatay na ang bug sa ghpw at alam ko marami ang nakapagfarm dito pero karamihan ay tig-iisang linggo lang ang validity. Mapapasa ba natin mga nakuhang data to globe/tm regular sim? Sayang kasi 77 GB ko, sa homesurf15 ko nakuha bukas ng alas nuebe expiration nya. Mahina signal ditp samin e d ko mauubos. Pano ko ba 2 ipasa sa regular sim ko oh papatong ang data allocation nya sa validity ng homesurf199 ko?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-21-22-09-01-28_754a587ee32eed444bb93597f0e5925c.jpg
    Screenshot_2020-06-21-22-09-01-28_754a587ee32eed444bb93597f0e5925c.jpg
    45.2 KB · Views: 0
Same promo lang ulit papsi... dun ka sa portal magregister 192.168.254.254 sa SMS tab type HOMESURF15 send 8080. Yun nga lang 1day ulit di kasi ppatong yung HS199 jan. At di rin maipapasa sa reg sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 496
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top