🔒 Closed Go promos 235 pesos 20GB valid for 18 days theory tara at pag usapan

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
oo kung pampatagal ng validity maganda yan na gosurfbe34...pero kung heavy user mas maganda parin yung patong patong lang na go50...pero kung sa downloading mas maganda parin si 5/15minutes...
 
i think hindi po 18 days yan..if kung mag rereg ka bago mag expire yung go50. so bali 4GO50x3days= 12 days + sa last day ng 4th g050 kana magextend using fbe34 na +15 days. nasa 26-27 days 😄
 
i think hindi po 18 days yan..if kung mag rereg ka bago mag expire yung go50. so bali 4GO50x3days= 12 days + sa last day ng 4th g050 kana magextend using fbe34 na +15 days. nasa 26-27 days 😄
hindi naman ata napatong ang expiration date pag same promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Gieare00

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top