🔒 Closed Cell Sites

Status
Not open for further replies.

paroxysm

Eternal Poster
Any apps/pc software na pwede mag detect ng cell sites mga sir? Salamat po. ang hina kasi ng signal samin sir sa 2300mhz which is band 40 3 to 4 bar kaso ang hina ng speed i think sa congested na cell kumokonek po. While yung dc-hspa nakakapag 5 bar mas malakas pa speed nya sa band 40. Band 3 naman 1800mhz? 2 bar 100kbps to 120kbps lang. yung b40 no browse talaga sa umaga hanggang gabi. 11:30 pm to 5-6 am lang nagagamit. Pa help po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bizmaxpower

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,802
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top