☀️ Sun Unblocked (Labas kuna to)kasi fathers day ngayon.

Status
Not open for further replies.
Pa na block na yung sim mo!
hintayin mo lang mag expire yung promo mo
tapos pag expire na!
tanggalin nyo muna ang sim mo sa cp/modem.
din paload kayo ng direct TU50.
tapos insert nyo uli sa cp/modem nyo.
then open mo yung data! BoomMm! Congrats!!!
unblocked na sim mo.
ENJOY!

negative naman sakin
yan na nga ba kinakatakot ko eh😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 814
    Replies
  • 30K
    Views
  • 607
    Participants
Last reply from:
ryjhnzk04

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top