☀️ Sun Unblocked (Labas kuna to)kasi fathers day ngayon.

Status
Not open for further replies.
na block yung isang sim ko at tinawag ko sa customer service, sabi ko fb lang gamit ko at kailangan ko ng data dahil mag vivideo call ako sa misis ko na nasa manila (pero echus lang) kinabukasan bumalik na data ko 😅
 
na block yung isang sim ko at tinawag ko sa customer service, sabi ko fb lang gamit ko at kailangan ko ng data dahil mag vivideo call ako sa misis ko na nasa manila (pero echus lang) kinabukasan bumalik na data ko 😅

buti ka pa sir ganyan din dahilan ko pero until now wala parin data malas ko
 
baka hindi meticulous yung customer service. Sa akin kasi tinatry ko mag rason pero sabi ng cs na dedetect daw sa system nila na gumamit daw ako ng vpn? parang mema lang sguro?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 814
    Replies
  • 30K
    Views
  • 607
    Participants
Last reply from:
ryjhnzk04

Online now

Members online
1,323
Guests online
3,011
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top