❓ Help Globe promos: Alin sa dalawa yung worth gamitin?

Status
Not open for further replies.

NyduhPro

Forum Veteran
GotscomboDD70 o Go promo?

Mag-try rin sana ako ng Go promos kaso nung nalaman kong wala yung freebie, nagdadalawang-isip ako kung doon pa rin sa GotscomboDD70 o sa may bago. Heavy user ako + hati-hati kami mag-pamilya sa wifi kaya kadalasan ubos lagi 1gb freebie. Worth it bang gamitin yung go promo?
Pa-help po. Thank you in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aahhh

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top