🔒 Closed Pocophone f1

Status
Not open for further replies.

Zenjz

Fanatic
Mga sir okay po bang pang pubg at modern combat ung pocophone f1? Sino po b meron sa inyo, p comment nmn kung magandang pang high graphics ung pocophone f1. Ung huawei y9 ko kc medyo m lag tsaka nasira agad ung main board.
 
poco phone user ako hanip sa gaming may cooling pa sa battery hindi sya na init no lag at high grapgics boss 845 flagship snapdragon pangalawa sa pinaka mataas sa latest ngaun mataas din bat 4k sya
 
nanghinayang kc ako huawei y9 p kinuha dapat poco f1 nlng pla hehe.. salamat s magandang feedback sir poco f1 nlng din bibilin ko
 
Maganda paps solid parin ngayon kahit camera binansagan tong maganda camera need mo lang nung Gcam. Okay naman ngayon gamit ko parin maingat kasi ako sa cp. ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 443
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top