🔒 Closed Bluetooth

Status
Not open for further replies.

Ramirez2252

Enthusiast
pahelp naman po, bakit po kaya hindi gumagana yung bluetooth ko sa pc. Gusto ko sana iconnect yung cellphone sa pc gamit ang cp kaso po hindi madetect yung bluetooth. Sana may makatulong po. Thank you in advance :)
 
Check mo po kung naka on na ang Bluetooth sa settings ng PC mo, (make sure may Bluetooth driver or capable ang pc mo), paki check din po kung visible po yung mobile or cp mo para madaling mai-pair.

1Capture.webp

Capture.webp

Capture1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 343
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ramirez2252

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top