🔒 Closed help gaming pc or laptop

Status
Not open for further replies.
kung lagi ka naman nasa bahay mas ok ung pc. pero kung gala ka o gusto mo nag lalaro sa ibang bahay o sa labas mag gaming laptop ka.

ako kasi boss, online ung work ko. nasa bahay lang ako lagi. may gaming pc ako. tapos laptop ko ung low end lang pang back up lang sa work din.
 
gaming desktop - mas madaling iupgrade lahat ng parts. (makakamura ka rin sa ibang piyesa, pero mid-high specs)
gaming laptop - upgradable ang ram/hdd/ssd pero mas malaking gastos pag gusto mong iupgrade ang GPU/CPU/BOARD. Parang bibili ka ulit ng panibagong laptop na may mas mataas na specs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 323
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ML-ye_qiu

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top