Welcome Visitors:
ilang sim nyo ang nka-claim ng Free GoWatch399?
Dalawang Globe Sim lang meron ako kaya ito lang:

Update: as of 06/20/2020: Unfortunately, nahalata na ni Globe.
06/19/2020: Mga bandang 8:30 Pm, Pwede pang e-bypass si "We're sorry blah...blah..."
Note: This particular ss is not mine

Maraming nagtatanong nito:
Anong VPN ang pwede gamitin para magig Open Data siya na pwede sa lahat ng Site/App?
Ang gamit ko: Psiphon
Ang maganda sa Psiphon ay hindi muna kailangan ng ssh acc.. diretso na.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ENJOY !
ilang sim nyo ang nka-claim ng Free GoWatch399?
Dalawang Globe Sim lang meron ako kaya ito lang:

Update: as of 06/20/2020: Unfortunately, nahalata na ni Globe.
06/19/2020: Mga bandang 8:30 Pm, Pwede pang e-bypass si "We're sorry blah...blah..."
Note: This particular ss is not mine

Maraming nagtatanong nito:
Anong VPN ang pwede gamitin para magig Open Data siya na pwede sa lahat ng Site/App?
Ang gamit ko: Psiphon
Ang maganda sa Psiphon ay hindi muna kailangan ng ssh acc.. diretso na.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ENJOY !