🔒 Closed TU50 VS GO50

Status
Not open for further replies.
So ayun na nga mga ka PHC , ask ko sana if alin sa tingin nyo ang mas sulit ( TU50 VS GO50 )


TU50

Pros: pwede mag 2-3 gb per day ( if di sumpungin si SUN )
Cons: May random blocking

1.png


GO50

Pros: pwede patungan nang " GOSURFBE34 " for higher validity


2.png
 
Kung gusto mo ng kapanatagan habang gumagamit ng internet syempre dun ka na sa Go50, no need na mag control ng usage kasi alam mo naman kung ilan yung alloted net, hindi magiging disposable ang sim mo (tipid sa halip na maka ilang ulit na bibili ng sim kasi na block). Bakit ka makikipag sapalaran sa 10 days (kahit hindi ka pa heavy user at biglan kang nasumpungang i-block ni Sun)
 
Kung gusto mo ng kapanatagan habang gumagamit ng internet syempre dun ka na sa Go50, no need na mag control ng usage kasi alam mo naman kung ilan yung alloted net, hindi magiging disposable ang sim mo (tipid sa halip na maka ilang ulit na bibili ng sim kasi na block). Bakit ka makikipag sapalaran sa 10 days (kahit hindi ka pa heavy user at biglan kang nasumpungang i-block ni Sun)
nice sir ito po yung isa sa mga naisip ko though matipid ang tu sa validity wala namang kasiguraduhan sa blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 970
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Chryx TV

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top